วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

รักเธอที่สุด

Dating with asian girls

คนบนโลกเรานี้มีหลายพันล้านคน
และในแต่ละวันเราก็ได้พบได้เห็นคนมากมาย
ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน...
...........บนถนนหนทาง
ที่ห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าต่างๆ....
ล้วนแล้วแต่เป็นที่ที่เราได้พบปะผู้คนต่างๆมากมาย

.....จากคนหลายพันคน....มาเป็นหนึ่งคนที่เรารู้จัก
และรู้สึกคิดถึงผูกพันธ์........
การที่เราจะรู้สึกคิดถึงผูกพันธ์ใครสักคนนั้น
ถือว่าเป็นโชคชะตากำหนด....
เพราะมันไม่ใช่เป็นเรื่องที่เรารู้ล่วงหน้า
เพราะมันไม่ใช่เป็นเรื่องที่จะบังคับกันได้
เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ออกมาจากใจโดยที่เราเองก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร
.......ว่าเป็นเพราะอะไร?
ทำไมต้องคิดถึง?
ทำไมต้องผูกพันธ์?
ทำไมต้องปิ๊ง?
ทำไมต้องชอบ?
ทำไมต้องรัก?
ความรักเปรียบเสมือนลมพายุ....
หมายความว่า..ลมพายุเริ่มก่อตัวจากจุดเล็กๆของมวลอากาศแล้วรวมตัวกันเป็นพายุขนาดใหญ่ที่มีพลังมหาศาล
ความรักของคนเราก็เช่นกัน...จากจุดเล็กๆของความเข้าใจ ความคิดถึง ความผูกพันธ์
มาเป็น........ความรัก
..........รักมาก
................รักที่สุด
"รักเธอมากที่สุด"



Travel with friends worldwide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น