วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

บันทึกรัก


กันยายน 2554
ถึงเธอ...ที่รัก

บันทึกฉบับนี้จะติดอยู่ข้างๆเธอ
........บนโต๊ะที่ทำงานของเธอ
..............บนโต๊ะที่บ้านของเธอ
.....................บนเครื่องคอมฯของเธอ
เธอสามารถที่จะเปิดอ่านได้ทุกเวลา.....
ไม่ว่ากาลเวลาข้างหน้าจะเป็นเช่นไร
บันทึกนี้จะยังคงอยู่ที่นี่ตลอดไป.....
..........แม้ว่าเธอจะไม่รัก
.....แม้ว่าเธอจะไม่ชอบ
เธอก็ไม่สามารถที่จะแกะบันทึกนี้ออกหรือแก้ไขได้

ฉันอยากจะบอกเธอว่า....
ฉันดีใจ........ที่ได้รู้จักเธอ.....
ฉันมีความสุข....ที่ได้รักเธอ
ฉันมีความสุข....ที่ได้คุยกับเธอ
ฉันมีความสุข....ที่ได้ยินเสียงเธอ
ฉันมีความสุข....ที่เห็นเธอมีความสุข
ฉันมีความสุข....เมื่อรู้ว่าเธอรัก
ฉันมีความสุข....เมื่อรู้ว่าเธอห่วงใย

ฉันขอสัญญาว่า......
ฉันจะรักเธอเป็นคนสุดท้าย...และ...จะรักเธอตลอดไป

รักและคิดถึง
จาก:คนที่ฝันตอนตื่น...ถึงเธอเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น