วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

คิดถึงเธอมากที่สุด


คิดถึง.....ทำไมต้องคืดถึงขนาดนี้
ไม่ว่าเวลามันจะผ่านไปสักกี่โมง...สักกี่ยาม
ทำไม......ความคิดถึง
...........มันไม่ลดน้อยลงเลย
........ยิ่งนานวัน
.....ยิ่งผ่านไป
ความคิดถึง...มันยิ่งมากขึ้น....มากขึ้น
จนทำให้เรารู้สึกว่า "ทำไมเนี่ย....ทำไม?"
ทำไม....เขาถึงได้มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของเราได้ถึงขนาดนี้
.........ทุกเวลา
.....................ทุกนาที
ไม่ว่าจะทำอะไร...........
เรา....พยายามที่จะตัดความคิดถึงออกไป
แต่....เราก็ทำไมได้
มันวกเข้ามา...ในความรู้สึกของเราตลอดเวลา
คิด....คิดถึงว่า....ตอนนี้เค้ากำลังทำอะไรอยู่น๊า...?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะคิดถึงเราบ้างหรือเปล่าน๊า...?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะเป็นเหมือนอย่างที่เราคิดอยู่ไหมน๊า...?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะคิดถึงเราทุกเวลาเหมือนอย่างเราไหมน๊า...?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะอยู่อย่างไร?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะนอนอย่างไร?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะทานข้าวกับอะไร?
คิด....คิดถึงว่า...เค้าจะสบายดีหรือเปล่า?
คิดถึง...คิดถึง....คิดถึง......
......................."คิดถึงเธอมากที่สุด".......


จาก:ฉันและเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น