วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

คนแอบรัก


ความรัก... เราไม่ต้องพยายามอะไรกับมันมากมายเลย
เขาจะรักเราหรือไม่....
........มันขึ้นอยู่ที่เขา...ไม่ใช่เรา
ถ้าคนเขาจะไม่รัก แม้จะพยายามทุกวิถีทาง
เขาก็ไม่รักอยู่ดี ใครที่กำลังแอบรักอยู่ควรคิดว่า
จะรักต่อไป......หรือควรลืม......
การที่แอบรักเขามันเป็น.....รักเขาข้างเดียว
"ก็เหมือนเอาไข่ไปทุบหิน"เราควรมองไปข้างหน้า
........คนที่เห็นค่าของเรายังมี
................ก่อนจะรักใครให้ใช้สมองนำหัวใจ
แล้วความรักจะไม่ทำให้"หัวใจ"เราต้องเจ็บ

แอบรัก....คนที่เขา...ไม่รักเรา
มีแต่เศร้า....เพราะว่าเขา...ไม่รับรู้
เขารับรู้....แล้วไม่รัก....เจ็บหนักกว่า
จงขอเก็บ....รักนั้นไว้...เพียงในใจ

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น