วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

นอนไม่หลับ


คิดถึงเธอ.....นอนไม่หลับ
ทำไมต้อง....คิดถึงเธอ
ทำไมต้อง....คิดถึงเธอมากมายขนาดนี้นะ
..........ทำไม.......ทำไม?????
ทำไมต้อง....นั่งฝันถึงเธอ
ทำไมต้อง....โหยหาเธอ
ตอนนี้เลยเวลาเที่ยงคืนสิบกว่านาที่แล้ว
มันเหมือนเวลาไม่ได้ช่วยอะไรเลย
อยากรู้จริงๆว่าเธอ..........
........คิดถึงฉันมากมาย.......เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอหรือเปล่า
เธอคงเป็นเหมือนฉันละมั้ง....หรือว่าฉันคิดไปเอง
ทำไงได้..........ก็ฉันมีใจให้เธอไปแล้ว
ความคิดถึงเธอมันก็ต้องมีเป็นเรื่องธรรมดา
ทั้งๆที่ไม่รู้ว่า....เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
แต่มันก็ทำให้ฉัน....มีความสุขเมื่อได้คิดถึงเธอ
เธอจะรู้ไหมนะว่า.....
..................ฉันนอนไม่หลับคิดถึงแต่เธอ
เธอจะรู้ไหมนะว่า.....
..................ฉันนอนไม่หลับ
............นอนไม่หลับมาหลายคืน
อยากจะกระซิบข้างๆเธอ
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ว่า......
"คิดถึงเธอมากที่สุดเลยรู้ไหม
...มากมายจนนอนไม่หลับ..."

จาก:ฉันและเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น