วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

หมดเวลาของรัก


ถ้าไม่รักกันแล้ว อย่าเลี้ยงใจไว้ด้วยคำว่า"รัก"
เพราะคนที่ถูก"แกล้งรัก"ได้ฟังคำนี้แล้วมัน"เจ็บ"
ในเมื่อรักได้ ก็เลิกรักได้เหมือนกัน
เพราะใจเป็นของเรา เราสามารถบังคับใจของเราได้
เพราะร้อยคำลาไม่เจ็บเท่าหนึ่งคำหลอกลวง
เมื่อเลิกกันไปแล้วอย่ามีความรู้สึกว่า....
"ถ้าขาดเขาไปแล้วเราจะอยู่ไม่ได้"
ชีวิตเราต้องดำเนินต่อไป...อย่าทำร้ายตัวเอง

หมดเวลา...สำหรับ...คำว่าหลอก
ถ้าไม่รัก...กันแล้ว...ของให้บอก
อย่ามาหลอก...ฝืนใจ...ให้ขื่นขม
อย่าให้จม...กัยน้ำตา...เพราะคำว่า"รัก"

ถ้าไม่รัก...กันแล้ว...ก็อย่าฝืน
ขอให้คืน...หัวใจ...นั้นกลับมา
อาจเสียใจ...ร้องให้...มีน้ำตา
แต่เวลา...จะเป็นยา...รักษาใจ

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น