วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

3 เคล็ดลับ โชคดี เพราะมีรัก

เพราะมีรัก คุณมีชีวิตเหลือกินเหลือใช้

1) เพราะมีรัก ชีวิตดีมีโชค

การดึงดูดเรื่องโชคดี ลาภลอย มันยากที่ตรงไหน หากคุณวางจิตวางหัวใจไว้ถูกที่ เพราะคุณมีรัก จึงทำให้ชีวิตดึงดูดแต่โชคดีลาภลอย ของฟรีๆ เงินฟรีๆ ก้อนโตๆ ดึงดูดอิสรภาพของชีวิต ดึงดูดอิสรภาพทางการเงิน
ทันทีที่คุณมีความรักอยู่ภายในตัวคุณเต็มหัวใจ มากมายมากพอ ความรู้สึกแห่งพลังความสุขในการรักตัวเองจะส่งพลังงานเหล่านี้ลงสู่จิตใต้สำนึก จิตใต้สำนึกซึมซับเอาอารมณ์รักของคุณ ที่มีต่อเรื่องโชคดี ลาภลอย ของฟรี เงินฟรี ชีวิตดี เข้าไปเต็มที่
เพียงคุณคิดอะไร จิตใต้สำนึกก็ดึงดูดสิ่งที่คุณกำลังคิดถึงให้บันดาลเกิดขึ้นในชีวิตทันที เพราะว่าคุณได้ฟูมฟักอารมณ์รักซึ่งเป็นอารมณ์แห่งความสุข เมื่อคิดถึงสิ่งใดคุณมีความรักในการคิดถึงสิ่งนั้นอย่างมีความสุข มันก็ยิ่งส่งพลังรักตอบแทนกลับมาในปริมาณเท่ากันทันที
ยิ่งคุณมีความรักให้กับโชคชะตาตัวเอง เชื่อมั่นว่า ฉันเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ฉันเกิดมาเป็นคนดวงดีโชคดี ชีวิตฉันดีงาม ได้ลาภลอย เงินทองหาง่าย
จิตใต้สำนึกที่รับอารมณ์รัก อารมณ์สุขใจตรงนี้ ก็ยิ่งทวีคูณจัดส่งบรรยากาศ สิ่งแวดล้อม และเรื่องโชคดีลาภลอยที่คุณชอบมาให้คุณ บ่อยได้เท่าที่จิตคุณสั่งนั่นเอง
วันนี้คุณไม่ต้องลงทุนลงแรงไปกับของข้างนอกตัวอีกต่อไป เพราะเพียงปลุกความรักและความสุขใจต่อตัวเอง คุณก็โชคดีได้แล้ว ตลอดปีและตลอดไปอีกด้วย

2) เพราะมีรัก ชีวิตดีมีเงิน

ผู้คนทั้งโลกต้องการชีวิตดีๆ และความปรารถนาที่จะมีอิสรภาพทางการเงิน จนถึงอิสรภาพทุกด้านแห่งชีวิต แต่เขากลับไม่เคยทำในสิ่งที่ถูกต้องเลย นั่นคือ การส่งพลังแห้งแล้ง ขาดแคลน และหมดสิ้นความรักและศรัทธาต่อสิ่งที่ปรารถนา
ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ความรักและความสุขคือของฟรี เมื่อมีมันแล้ว สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินทองทวีคูณอย่างไร้ขีดจำกัด เพราะแรงดึงดูดการเงิน จะดึงดูดมาสู่ชีวิตคุณตามกำลังส่งที่ออกไป เพียงหมุนจูนคลื่นพลังงานชีวิตใหม่ ชีวิตคุณเหมือนเกิดใหม่ เหมือนย้ายภพภูมิชาติวาสนาได้ทันที
กระแสแห่งความรัก คือ กระแสแห่งความสุขภายในที่คุณส่งให้ตัวคุณเอง นอกจากนี้มันยังรู้สึกเบาและเย็นใจ จากความรู้สึกแห่งความสำนึกรู้บุญคุณในสิ่งที่คุณมี ยิ่งนึกถึง สำนึกรู้ มันก็ยิ่งดึงดูดความอุดมสมบูรณ์พูนสุข แก้วแหวนเงินทอง และอิสรภาพทางการเงินขยับเข้าประชดตัวคุณทุกทีๆ
หากคุณไม่มีรัก คุณจะไม่ซาบซึ้งใจกับทุกสิ่งที่คุณมี
หากคุณไม่มีรัก คุณจะไม่รู้สึกสุขใจกับทุกสิ่งที่คุณเป็น
หากคุณไม่มีรัก คุณจะโทษทุกสิ่งในโลกใบนี้ของคุณว่ามันเลวร้าย
แต่โชคดีเหลือเกิน ที่วันนี้คุณมีรัก เพราะความรักเป็นของฟรี คุณจึงเบิกมันขึ้นมาในชีวิตคุณได้ทุกวัน พลังแห่งความรัก ความสุข ซาบซึ้งใจ มันอยู่ในจิตคุณแล้ว
จงรู้สึกถึงเงินทองด้วยความรัก จงรู้สึกถึงความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตด้วยความรัก แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล หยุดชีวิตเก่าๆแห้งแล้งและขาดแคลน แล้วดึงดูดชีวิตดีมีเงินกัน

3) เพราะมีรัก ชีวิตดีมีทรัพย์

ความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีอสังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ บ้านช่อง รถลา ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ความสำเร็จของครอบครัว ความสำเร็จในชีวิตรัก ความสำเร็จในการบำรุงดูแลรักษาสุขภาพอย่างดี มีร่างกายแข็งแรงสมสัดส่วนสวยงาม
ทั้งหมดที่กล่าวมา มันไม่ได้สร้างขึ้นให้วุ่นวายจากข้างนอก ทั้งหมดที่กล่าวมามันสร้างขึ้นจากภายใน จิตใจของคุณก่อน สมบัติคุณมีอยู่แล้ว ทรัพย์ของคุณเปรียบเหมือนสมบัติทิพย์คุณมีมันตั้งแต่เกิด เพียงคุณส่งพลังแห่งความรัก ความรู้สึกดี สุขใจ ซาบซึ้งใจ เมื่อนึกถึงทุกสิ่งบนโลกนี้ มันก็หลั่งไหลลงสู่จิตใต้สำนึก และดึงดูดทุกความสมบูรณ์แบบนี้เข้ามาสู่ชีวิตคุณทันที
จงปลุกทรัพย์ภายในให้เกิดขึ้นด้วยพลังรักของคุณ คุณรักตัวเองมากพอ คุณมีสมาธิให้แก่จิตเพื่อให้มีกำลัง คุณฝึกตามดูรู้เท่าทันอารมณ์จิตใจและร่างกายในขณะปัจจุบัน และป้อนโปรแกรมคำสั่งที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรง เข้าเป้า แม่นยำ ซ้ำๆๆๆ ให้มันกลายเป็นชีวิตคุณ
ทั้งหมดนี้เรียกว่าความรัก เพราะคุณรักตัวเอง เชื่อมั่นถูกต้อง ว่าไม่มีอะไรบนโลกนี้ที่คุณลิขิตเองไม่ได้ คุณทำมันได้ และพร้อมจะยกชีวิตตัวเองให้สูงขึ้นเจริญขึ้น
โลกใบนี้ก็พร้อมตอบสนองสิ่งต่างๆที่คุณปรารถนาทันที คุณมีพลังอยู่ในตัวเองที่ยิ่งใหญ่ มันคือพลังจิตใต้สำนึก จงสั่งจิตของคุณให้ดึงดูดทรัพย์
จงปลดพลังงานความกลัว จิตใจฟุ้งซ่าน ลังเลสงสัย แล้วเปลี่ยนทั้งหมดเป็นความกล้าหาญ และปัญญาที่แหลมคม ชีวิตคุณมีทรัพย์ทันที และเป็นทรัพย์ที่ไม่มีวันหมดอีกด้วย

คุณเป็นคนดี ขอให้มีความสุข ขอให้ประสบความสำเร็จ

ด้วยรัก
อาจารย์เปิ้ล ปทิตตา วิเศษบุปผากุล



Cr.อาจารย์เปิ้ล
ขอบคุณมากๆนะครับอาจารย์
ผมมีอิสระทางการเงินเรียบร้อยแล้วครับ

ท่านที่สนใจติดต่ออาจารย์เปิ้ล
สามารถติดต่อตามที่อยู่ข้างล่างนี้ครับ

ติดตาม Facebook FanPage : กฎแรงดึงดูด หลักสูตรความสำเร็จ by อาจารย์เปิ้ล
คลิ๊กตามลิงค์นี้ไปครับ https://www.facebook.com/IwilltellyoubyApple
You tube : The Apple Master Channel (กด Subscribe ชมคลิปสร้างแรงบันดาลใจใหม่ล่าสุด)
IG : apple_patidta

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น