วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

เวลาของเรา


ถึงแม้ว่าวันนี้มันจะมีอุปสรรคสักแค่ไหน
..........ฉันไม่เคยท้อ
......ฉันไม่เคยห่วง
เพราะฉันเชื่อมั่นในความรักที่เรามีให้กัน
......ทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี
เพราะเชื่อว่า.....รักแท้ย่อมชนะอุปสรรคต่างๆได้
และอยากให้เธอรู้ว่า......
...................ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป
..................ไม่ว่าจะร้อนหรือจะหนาว
เราจะอยู่.....เคียงข้าง.....กันและกัน
เราจะอยู่....ให้กำลังใจ...กันและกัน
เราจะอยู่....ให้ความอบอุ่น....กันและกัน
เราจะอยู่....เคียงข้างกัน........ตลอดไป
จะนานสักแค่ไหนเราก็จะรอ...............
รอจนกว่า...............จะถึงเวลาของเรา

จาก...ฉันและเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น