วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

เมื่อเธอหมดรัก


คนเราถ้าหากจะต้อง.......เลิกกัน
และจากกันไป......ทั้งๆที่ฉันยังรัก....แต่เธอหมดรัก
....มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดและทรมานมาก
............ถ้าหากใครไม่เจอกับตัวเอง
ก็คงไม่เข้าใจความรู้สึกแบบนี้จริงๆหรอก
แม้อาจเป็นสิ่งสุดท้าย.....ที่ฉันได้เจอเธอ
เป็นสิ่งสุดท้าย.......ที่ฉันได้มองเธอ
จะบอกให้รับรู้และย้ำว่า...ฉันรักเธอ
แม้จะต้องจากกันแต่ภายในใจฉันยังมีเธอ
..........เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม
ความทรงจำครั้งนี้ไม่เคยลืมเธอ.........
.........รักมาก...ไม่อยากเลิก....
แต่จำใจต้องเลิก..........
........เพราะตัวเองต้องเจ็บคนเดียว
ทั้งๆที่ก่อนจะคบกัน สัญญาต่อหน้ากันเป็นอย่างดี
ว่า........จะรักและดูแลกันตลอดไป
.................ในเมื่อไม่ใส่ใจ ไม่คิดถึง
.........................ไม่เคยห่วงความรู้สึก
ไม่ได้นอกใจเพียงแต่....."หมดรัก"...ไปแค่นั้น

จาก:หญิงน้อยน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น