วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

เพือเธอตลอดไป


เพราะรักเธอ......อยากทำอะไรเพื่อเธอ
เพราะรักเธอ......อยากมีอะไรให้เธอ
อะไรก็ได้ที่ฉันสามารถทำให้เธอได้....ฉันจะทำเพื่อเธอ
จริงๆนะ.....
จริงๆ.........ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ
ถึงแม้วันนี้เธอจะยังไม่เห็นว่า....ฉันทำทุกอย่างเพื่อเธอ
...........ฉันก็จะทำ
สักวันหนึ่งเธอคงเข้าใจในตัวฉัน
แม้ว่าวันนั้นจะนานสักแค่ไหน.......
อาจจะนาน....จนไม่มีฉันอยู่ในใจของเธอแล้วก็ตาม
ฉันก็จะทำ.....เพื่อเก็บไว้เป็นอนุสรณ์....ที่ได้รักเธอ
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน....รักนี้ฉันก็จะมีให้เธอ
..........เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น
เพราะฉันรักเธอ....รักมากๆ
ด้วยใจที่พร้อมที่จะให้เธอ
หวังว่าสิ่งที่ฉันได้ทำไว้นี้จะทำให้เธอได้คิดถึงฉันบ้างสักนิด
เพราะทุกอย่างที่ฉันได้คิด...ได้ทำไว้...เพราะเธอคนเดียว
เธอ.....ทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับอะไรต่อมิอะไร
เธอ.....คือดวงใจของฉัน
เธอ.....คือคนที่ทำให้ฉันได้รู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของความรัก
ความรักที่มันเกิดขึ้นพร้อมกับกำลังใจ
ที่ทำให้เธอและฉันมีความสุขไปพร้อมๆกัน
เธอคือแรงบันดาลใจให้ฉัน............
......มีกำลังใจ
........มีพลัง
..........มีเป้าหมาย
............มีชีวิตชีวา
.............มีความสุข
ฉันรักเธอมาก.....มากเกินกว่าที่จะบรรยาย
ฉันพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่ฉันสามารถทำได้....เพื่อเธอ
เพื่อเธอ...คนที่ฉันไม่เคยคาดคิดว่า...ฉันจะมีโอกาสได้ทำให้ใครอีก นอกจากเธอ
ฉันรักเธอ......จะรักเธอ.....ตลอดไป
ฉันรักเธอ......และ....จะทำเพื่อเธอตลอดไป

จาก...ฉันและเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น