วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

มีเขามีเรา


การจะรักใคร คือ การทำความรู้จัก
ต้องรู้จักตัวเอง รู้จักตัวตนของเขา
รู้จักจังหวะชีวิตของเขา และของเรา
รู้จักซึ่งกันและกัน เพิ่มในสิ่งที่ขาดหายไป
ความรัก.....เกิดจากคนสองคน
ไม่ใช่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายเดียว
ความรัก.....คือกันและกัน
เมื่อเรารักเขา เขาคนนั้นก็ต้องรักเรา
"มีเขา" และ.."ต้องมีเรา"จึงจะกลายเป็น.."รัก"

เมื่อมีเขา...ก็ต้อง...มีเรา
เวลาเศร้า...สองเรา...คอยปลอบขวัญ
ยามมีสุข...หรือทุกข์...อยู่ร่วมกัน
ชีวิตนี้...เธอกับฉัน...รักกันนิรันดร....

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น