วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

บันทึกความในใจ


กันยายน 2554
ถึงเธอ...คนที่ฝันตอนตื่น

จะมีสักกี่คนเมื่อได้มารู้จักและมีความรู้สึกดีๆให้กัน
เมื่อได้พูดกัน.....เมื่อได้คุยกัน
ทั้งๆที่เพิ่งได้รู้จัก....มันแปลก...
แปลกตรงที่ว่า.....
เมื่อฉันได้พูดได้คุยกับคุณ...ฉันมีความรู้สึกถึงความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
มันเป็นไปได้อย่างไร.....
ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไม.....เพราะอะไร?
ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่า...ฉันไม่ควรที่จะมีความรู้สึกแบบนี้ให้กับใครได้อีก
แต่ก็ยังหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ว่า..ทำไม?
......ทำไมต้องรู้สึกผูกพันธ์
......ทำไมต้องคิดถึง
......ทำไมต้องห่วงหา
......ทำไมต้องอยากคุยด้วย
......ทำไมต้องอยากได้ยินเสียง
......ทำไมต้องอยากเห็นหน้า
และทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ......
มันอาจจะเร็วเกินไปมากๆที่ฉันจะบอกกับคุณว่า.."ฉันรักคุณ"
เพราะการที่จะเอ่ยคำว่า"รัก"ออกมาได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆสำหรับฉัน
แม้วันเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนหรือด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม
ฉันอยากจะบอกกันคุณว่า.......
ฉันดีใจนะ........ที่ได้รู้จักคุณ
ฉันดีใจนะ........ที่รู้ว่าคุณคิดถึง
ฉันดีใจนะ........ที่รู้ว่าคุณรัก
ฉันดีใจนะ........ที่ได้รักคุณ
และ.....ฉันขอสัญญาว่า....ฉันจะรักคุณตลอดไป............


จาก:ใจฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น