วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

โจรเรียกค่าไถ่


โจรห้าร้อยจัภรรยานายได้เลยไปเรียกค่าไถ่
อัยการฟ้องโจรห้าร้อยเป็นจำเลยฐานจับคนไปเรียกค่าไถ่
ทนายจำเลยกำลังซักไซร์ไล่เลียง......นายได้เลยในฐานพยานโจทก์
ทนาย "ครั้งแรกโจรมันขู่ว่าอย่างไร?"
นายได้เลย "มันจะเผาบ้านผมครับ"
ทนาย "คุณจ่ายให้มันหรือเปล่า?"
นายได้เลย "ไม่ครับ"
ทนาย "ครั้งที่สองมันขู่ว่าอย่างไร?"
นายได้เลย "มันจะตัดนิ้วเมียผม ถ้าผมไม่ส่งเงินให้มัน"
ทนาย "คุณจ่ายให้มันหรือเปล่า?"
นายได้เลย "ไม่ครับ"
ทนาย "ครั้งที่สามมันขู่ว่าอย่างไร?"
นายได้เลย "มันขู่จะส่งเมียมาให้ผม ผมกลัวเมียกลับบ้าน ผมเลยต้องจ่ายเงินให้มันครับ"

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น