วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คำตอบสุดท้าย


จะรักหวาน..........
...........................จะรักขม
หรือ......จะรักหวานอมขมกลืน
หรือ....จะแอบรักแอบคิดถึง......
สุดท้ายแล้วขอเลือก... "รักเธอ"... ดีกว่า
รักเธอ... จะให้ความหมายและคำตอบของเรื่องต่างๆได้
............เพราะว่ารักเธอ
ใช่........
รักเธอ....รักเธอจริงๆ

รักไม่ลืม
เพียงแค่ช่วงหนึ่งที่ใจฉันนั้นได้มีเธอ
ต่อเติมเรื่องราวมากมายในชีวิตฉัน
ความรักคงอยู่เสมอ
แม้ต้องพรากจากกัน
ลึกลึกภายในของหัวใจ
ถึงแม้จะนานเท่าไร
เธอยังจะอยู่ในใจฉันตลอดไป...............
.............................ฉันจะรักเธอตลอดไป

จาก:ฉันและเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น