วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รักหวาน


คือ...รักที่ไม่ขม
หมายถึง...ความรักที่อ่อนโยน
.............ความรักที่สมหวัง
ความรักที่คนสองคน.....มีความรักให้กันทั้งสองฝ่าย
และทั้งสองคนก็......มีความสุขที่ได้รักกัน
............มีความสุขที่ได้คุยกัน
............มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน
............มีความสุขที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข
และที่สำคัญ...........มีความไว้วางใจกัน
...........มีความจริงใจ
ถ้าไม่มีความจริงใจ หรือ ความไว้วางใจให้กันแล้ว
รักหวานของคุณก็ไม่มีวันที่ได้หวานกันได้
แต่มันจะกลายเป็น...รักขม
หรือ...รักที่จำใจต้องทน
ทั้งๆที่บางทีบางทีก็ไม่อยากทนอีกต่อไป
แต่มันจำเป็น.........
ผู้หญิง....ถึงจะอดทนสักแค่ไหน
บางทีคนที่เรารัก อาจมองเห็นเราเข้มแข็ง
เราอยู่ได้...ทั้งที่เขาไม่ค่อยจะได้ดูแลเรา
แต่โปรดรู้ไว้เลยว่า......ในส่วนลึกของผู้หญิงอย่างไรก็บอบบางเจ็บอยู่ข้างในลึกๆ
มันยากที่จะอธิบายออกมาให้ใครรับรู้ได้
.............ว่าเราต้องกล้ำกลืนแค่ไหน


จาก:หญิงน้อยน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น