วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รักครั้งเก่า


ฉันไม่เคยลืมอดีตที่ผ่านมา
..........เขาทำให้ฉันรัก
................เขาทำให้ฉันเจ็บ
......................สองเราเคยรักกัน
แต่กลับมาแปรผัน.............
..........เพราะเขาไปมีคนอื่น
ทิ้งฉันให้เศร้า......และขมขื่น
.........ไม่มีวันที่สองเราจะกลับคืน
มารักกันเหมือนดั่งเดิม
เธอก็คือเธอ.........ฉันก็คือฉัน
สำหรับวันนี้....ไม่มีความผูกพันธ์.....เหมือนครั้งเก่า

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น