วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ความในใจสานสัมพันธ์


หากเรามีความรักหรือกำลังแอบรักใคร
เราก็ควรบอกถึงความในใจให้เขารู้
เพราะเขาคนนั้นจะได้รู้ว่ายังมีเราอีกคนนะ
ที่กำลังรักเขาอยู่ ถ้ารักแล้วก็ควรเปิดเผย
ความในใจให้เขารู้............

ฉันไม่เคยหลอกใคร...... ให้ช้ำจิต
ฉันไม่เคยหลอกใคร ......ให้ช้ำใจ
ฉันไม่เคยมอบใจให้...... ใครครอง
ฉันไม่เคยปองรักใคร........ เท่ารักเธอ

............ส่งความรักมาให้คุณ
แบ่งไออุ่นส่งมาให้........
............ร้อยความรักเป็นมาลัย
ส่งมาให้ด้วยไมตรี....................

จากเสี่ยวหนึ่งของหัวใจ
.................ก็ขอเก็บนี้ไว้
ว่ารู้สึกมากมายถึงล้นปรี่
ขอแค่บอกรักเธอในวันนี้....
................ว่ายินดีที่ได้รักรู้จักเธอ

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น