วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ขอคืนพื้นที่


สามีสะกิดภรรยาแล้วบอกว่า
"เรามาปรองดองกันดีกว่านะ..อิอิ"
"ว้นนี้ฉันเหนื่อยไม่มีอารมณ์ปรองดองด้วย!!"ภรรยาตอบ

เมื่อได้ยินเช่นนั้นสามีก็พูดด้วยอารมณ์ไม่สมหวัง
"ฉันให้เวลาเธอ30นาที ถ้าเธอไม่พร้อม ฉันพร้อมอาวุธประจำกายจะบุกเพื่อขอคืนพื้นที่!!"

"ถ้าเธอจะบุกเพื่อขอคืนพื้นที่ในคืนนี้ ก็จะมีแต่ความเสียหายทั้งสองฝ่าย เพราะว่าคืนนี้พื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่สีแดงมาสองวันแล้ว ยังไม่ถูกยกเลิกเลย"ภรรยาพยายามบอกเหตุผล
"งั้นดีแล้ว คืนนี้ฉันจะออกไปข้างนอก ไปขอกระชับพื้นที่กับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย...อิอิ"

บทฟระพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น