วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตัวสำรอง


เราจะเศร้า...เสียใจ...น้อยใจ...มากขนาดไหน
เมื่อรู้ว่าเราเอง....เป็นแค่ตัวสำรอง

รับรู้อยู่ในใจ ว่าเป็นได้ แค่ตัวสำรอง
ไม่อาจจะเรียกร้อง ให้สมปอง สมดั่งใจ
ตัวสำรองเช่นฉัน มีเผื่อไว้ เธอหวั่นไหว
หากตัวจริง....ทิ้งเธอไป
ฉันจึงได้....ขึ้นมาแทน
รับรู้อยู่ในใจ ฉันจึงไม่คิด จะห่วงแหน
เพราะสิทธิ์มีแค่ตัวแทน
เก็บไว้แม้ยามเธอช้ำใจ........

บทประพันธ์:ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น