วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Valentine 2014

วันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรักสากล
ปีนี้นับว่าเป็นปีที่พิเศษกว่าทุกปีตรงที่...."วันแห่งความรัก" มาตรงกับ "วันมาฆะบูชา"
ที่ว่าเป็นพิเศษก็เพราะว่าการที่วันสองวันนี้จะมาตรงกันได้นั้นต้องรอถึง 19 ปี จะมีครั้ง
นั่นก็หมายความว่าต้องรออีก 19 ปี จากนี้ไปจึงจะตรงกันอีกครั้ง
"สิ่งที่พิเศษ" ไม่ได้จะมีได้ง่ายๆ
"สิ่งที่พิเศษ" ไม่ได้หาเจอได้ง่ายๆ
"สิ่งที่พิเศษ" ที่ว่าหายากแล้ว......
แต่..."คนที่พิเศษ" ยิ่งหายากกว่า
การที่จะเจอคนที่เรารักนั้นมีมากมาย แต่การที่จะเจอคนที่รักเราและเรารักนั่นยาก !!!
คนที่พิเศษจึงไม่ใช่แค่คนที่เรารักและรักเรา แต่เป็นอะไรที่มากกว่าคำว่ารัก


ความรัก ของคนบางคน เหมือนดวงอาทิตย์ คือ....
..........ได้รัก
.........ได้คิดถึง
.........ได้หึง
.........ได้หวง
.........ได้ห่วงใย
.........ได้แสงสว่าง
.........ได้ความอบอุ่น
........ได้แต่ดูอยู่ห่างๆ..
........ได้แต่ชื่นชมอยู่ห่างๆ
........เข้าใกล้ไม่ได้
แต่ถึงอย่างไรก็ยังรักเสมอ เพราะ.....คือ.. "คนพิเศษ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น